CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN CHIA SẺ – TẾT YÊU THƯƠNG” NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà trong không khí vui tươi, khấn khởi cả nước chào đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 03/02/2024 trường THCS Minh Thạnh tổ chức chương trình “Xuân chia sẻ – tết yêu thương” năm 2024. Chương trình “Xuân chia sẻ – tết yêu thương” là một hoạt động thường niên của nhà trường, với mong muốn mang đến một cái tết ấm áp, sum vầy, cùng với sự chia sẻ và nêu cao tinh thần tương thân tương ái với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập.

Tại Chương trình, nhà trường vinh dự được anh Phạm Văn Triêm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Tân Phước Thịnh – tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã trao tặng 30 chiếc xe đạp trị giá 58.500.00đ cho các em có hoàn cảnh khó khăn và cố gắng vươn lên trong học tập. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với các em nhân dịp tết đến xuân về. Anh Phạm Văn Triêm đã chia sẻ tâm tư tình cảm với các em học sinh, mong muốn các em cố gắng học tập để xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, xứng đáng với mảnh đất Mộ Đức giàu truyền thống hiếu học, đồng thời anh hứa sẽ đồng hành cùng nhà trường trong công tác giáo dục nuôi dưỡng tương lai. Nhà trường còn nhận được sự quan tâm của chị Nguyễn Thị Thu Sương – người con quê hương Đức Minh đã trao tặng 25 suất học bổng trị giá 5.000.000đ cho các em học sinh nghèo nhân dịp tết Nguyên đán. Cũng nhân dịp này, Báo Quảng Ngãi tặng 01 suất quà cho học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ và khuyết tật trị giá 1.500.000đ.

Ngoài sự chia sẻ từ các mạnh thường quân, Liên đội nhà trường đã phát động phong trào “Nuôi heo đất” từ đầu năm học, phong trào diễn ra vô cùng hào hứng và sôi nổi đồng thời đã tạo ra được một nguồn quỹ cho chương trình “Xuân chia sẻ – tết yêu thương”, nhân dịp này Liên đội đã tặng 19 xuất quà trị giá  5.700.000đ để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Mong rằng trong thời tới, phong trào “Nuôi heo đất” sẽ luôn được duy trì và nhân rộng để kịp thời động viên cả về vật chất lẫn tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại chương trình, Thầy giáo Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ những khó khăn với các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp tết đến xuân về, đồng thời thay mặt nhà trường Thầy trân trọng gửi lời cảm ơn quý mạnh thường quân luôn dành sự quan tâm đến công tác giáo dục nuôi dưỡng tương lai cho học sinh và nhà trường, và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý mạnh thường quân trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của tại Chương trình “Xuân chia sẻ – tết yêu thương”

Thầy giáo Nguyễn Công Huy Hiệp (Bên trái) – Anh Phạm Văn Triêm (Bên phải)