CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN SẺ CHIA – TẾT YÊU THƯƠNG” NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Trong không khí rộn ràng ngày tết cổ truyền của dân tộc ta đang đến gần, trường THCS Minh Thạnh tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trong Chương trình “Xuân sẻ chia – Tết yêu thương”, một trong những hoạt động nổi bật đó là tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 từ chương trình “heo đất trao em” của Liên đội trường và quà tặng từ các tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền đất nước.

    Đặc biệt là quà tặng dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn qua sự kết nối của Anh Hà Hoàng Việt Phương cựu học sinh của nhà trường thông qua Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) Việt Nam – Chi nhánh Dung Quất với 30 suất quà trị giá 15.000.000đ. Bà Nguyễn Thị Phong Hằng – Phó Giám đốc  đại diện Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Dung Quất cho biết: “Hàng năm, mỗi dịp tết đến xuân về, Ngân hàng luôn dành riêng những phần quà trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, đây là một trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023 của Ngân hàng, với mong muốn mong chia sẻ những khó khăn, mong muốn các em đón một mùa xuân ấm áp, tiếp thêm động lực cho các em vươn lên trong cuộc sống.”

Bà Nguyễn Thị Phong Hằng – Phó Giám đốc Vietcombank chi nhánh Dung Quất

Đại diện Ngân hàng Vietcombank cùng lãnh đạo nhà trường tại chương trình”Xuân sẻ chia – Tết yêu thương”

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ Ngân hàng TMCP Ngoại Thương – Chi nhánh Dung Quất

Bên cạnh đó, các em còn nhận được sự quan tâm, động viên, chia sẻ từ cô Nguyễn Thị Thu Sương – một người con xa quê nhưng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với  những “Chủ nhân tương lai của đất nước”. Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cô Thu Sương đã gửi tặng 10 suất quà cho 10 em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 5.000.000đ.

Học sinh nhận quà từ cô Nguyễn Thị Thu Sương

 

Về phía Liên đội trường THCS Minh Thạnh đã phát động phong trào “Heo đất trao em” đến tất cả các Chi đội từ đầu năm học 2022-2023. Chương trình mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, các bạn đội viên tham gia với tinh thần tự nguyện nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa các đội viên. Sau 4 tháng phát động, chương trình quyên góp được 6.000.000đ trao cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Thầy Nguyễn Công Huy Hiệp – Hiệu trưởng trường THCS Minh Thạnh phát biểu tại chương trình “Xuân sẻ chia – Tết yêu thương”

Những món quà từ nhà trường, từ các tổ chức, cá nhân không chỉ chia sẻ những khó khăn về vật chất để các em có một mùa xuân ấm áp mà còn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương, là nguồn động viên khích lệ tinh thần cho các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, tiếp tục viết tiếp ước mơ của mình.