HỌC SINH TRƯỜNG THCS MINH THẠNH THAM GIA HỘI THI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hưởng ứng chuỗi sự kiện kỷ niệm 48 năm ngày phóng huyện Mộ Đức (23/3/1975 – 23/3/2023)

Trường THCS Minh Thạnh tích cực tham gia các hoạt động trong chuỗi sự kiện do huyện Mộ Đức tổ chức để chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng huyện Mộ Đức (23/3), giải phóng tỉnh Quảng Ngãi (24/3) và hướng đến kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) cùng với các hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam 21/4. Trong đó phải kể đến một hoạt động hết sức thiết thực và có ý nghĩa đối với lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo của huyện nhà đó là Hội thi Tuyên truyền Giới thiệu sách huyện Mộ Đức năm 2023 trung tâm văn hoá huyện tổ chức.

Sáng ngày 2/4/2023, đến với Hội thi trường THCS Minh Thạnh tham gia với 3 phần thi: Phần thi giới thiệu đội, Phần thi tuyên truyền giới thiệu sách, Phần thi năng khiếu. Giới thiệu đội dự thi lần này có em Nguyễn Thị Trinh lớp 9A, em Trần Thị Kim Lợi lớp 8A, cùng với các em đến từ các khối lớp khác.

Mở màn phần thi, các em hoá thân thành hướng dẫn viên du lịch, đưa người xem về với ngôi trường Minh Thạnh hiền hoà, thân thiện, nơi đây đã giáo dục bao thế hệ học sinh năng động, phát triển toàn diện đức – trí – thể – mĩ. Mà ở đó, thư viện nhà trường là trái tim tri thức, là địa điểm để cán bộ, giáo viên  nhân viên và học sinh nghiên cứu, trao đổi kiến thức, là nơi thể hiện tốt nhất, đầy đủ nhất, tinh hoa nhất của “Văn hoá đọc”.

Em Kim Lợi đang tham gia phần thi “Giới thiệu đội”

Với phần thi Tuyên truyền giới thiệu sách, đội thi giới thiệu với quý bạn đọc cuốn sách “Ký ức Làng Hồng” hay có thể gọi là “chuyện của nhân chứng vụ thảm sát” do đại úy Võ Cao Lợi – một trong số ít người thoát chết trong vụ thảm sát Mỹ Lai, được NXB Quân đội nhân dân ấn hành vào năm 2023.

Em Thị Trinh đang tham gia phần thi “Tuyên truyền giới thiệu sách”

Bên cạnh lời giới thiệu và hoạt cảnh đầy cảm động, đội múa còn thể hiện rất tốt tiết mục “lof in my life”, các em như những vũ công tài năng trên sân khấu, với những vũ điệu truyền tải thông điệp yêu thương đến toàn thể mọi người. Tất cả tạo nên một màn trình diễn tiệc vời.

Đội thi phần thi năng khiếu

Qua bao ngày tập luyện vất vả, với phần dự thi hết sức ấn tượng, đội dự thi đã xuất sắc mang về giải nhất phần thi Tuyên truyền Giới thiệu sách, giải nhì phần thi giới thiệu đội và đặc biệt là giải nhì toàn đoàn. Qua hội thi, các em trường THCS Minh Thạnh đã thể hiện được năng khiếu, tài năng của mình, đó là một dấu ấn, một kỉ niệm đẹp khi còn em được học dưới mái trường này.

Lãnh đạo nhà trường Thầy Nguyễn Công Huy Hiệp và thầy Trần Tiến Duy – đến động viên cổ vũ các em
  
Cô Nguyễn Thị Thu Hiền (Vị trí thứ 1 từ phải sang) –  CTCĐ kiêmTổng phụ trách nhận giấy khen

Cô Nguyễn Thị Thu Mơ – Thư viện nhà trường nhận giải A phần thi Giới thiệu đội

  • Một số hình ảnh tham gia Hội thi