TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 31/5/2024 thầy và trò trường THCS Minh Thạnh long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024. Buổi Lễ là dịp để thầy và trò trường THCS Minh Thạnh đánh giá lại những thành quả đạt được trong một năm học qua, một hành trình với biết bao bao sự cố gắng, nỗ lực, quyết tâm của thầy và trò.

Tham dự buổi Lễ có thầy giáo Hoàng Triệu Nghĩa – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộ Đức, đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ – Hội Đồng nhân dân – UBND xã Đức Minh và Đức Thạnh, đại diện các cơ quan ban ngành đoàn thể tại địa phương. Quý thầy cô giáo nguyên là Lãnh đạo, giáo viên trường THCS Minh Thạnh. Về phía nhà trường có thầy giáo Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường và gần 500 học sinh toàn trường.

Một năm học rực rỡ của thầy và trò trường THCS Minh Thạnh, với những thành tích ấn tượng trong hoạt động dạy và học, trong giây phút tràn đầy niềm tự hào Thầy giáo Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo và phát biểu tổng kết năm học 2023-2024. Báo cáo tổng kết  đã thể hiện rõ các nội dung, mục tiêu, những kết quả đã đạt được trong năm học và đề ra các giải pháp, phương hướng phát huy điểm mạnh nhằm đạt được những thắng lợi lớn hơn trong năm học tiếp theo. Trong phát biểu thầy nhấn mạnh những thành tích nổi bậc mà thầy và trò đã đạt được trong năm học qua, những con số biết nói cho thấy chất lượng dạy và học của nhà trường ngày một phát triển, qua đó thầy cũng ghi nhận, tuyên dương, khích lệ sự tâm huyết, yêu nghề hết lòng vì sự nghiệp giáo dục của quý thầy cô giáo cùng với sự nỗ lực cố gắng vươn lên của các em học sinh, thầy hy vọng những “hoa thơm, quả ngọt” ấy sẽ được thầy và trò nhà trường viết tiếp ở những hành trình tiếp theo.

Rất vinh dự cho nhà trường, thầy giáo Hoàng Triệu Nghĩa – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộ Đức phát biểu tại buổi Lễ, thầy ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã gặt hái được trong năm học qua, đồng thời thầy cũng nhấn mạnh những kết quả mà Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộ Đức đạt được ở các Cuộc thi, Hội thi đều có phần công sức của thầy và trò trường THCS Minh Thạnh, thầy hy vọng nhà trường tiếp tục phát huy những mặt đạt được để khẳng định vị thế của nhà trường so với các đơn vị bạn trong huyện.

Với tinh thần quyết tâm, vượt qua thử thách, chỉnh phục đỉnh cao tri thức, các em đã gặp hái nhiều thành công trong năm học qua. Để kịp thời tuyên dương, khen thưởng, thầy giáo Trần Tiến Duy – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua Quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các em là học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, tiên tiến. Năm học 2023 – 2024 cũng là năm học chứng kiến sự bứt phá, nghị lực, niềm tin và khát vọng vươn cao của các em học sinh trường THCS Minh Thạnh. Trong giây phút thiêng liêng, trang trọng của buổi Lễ, nhà trường đã trao tặng và khen thưởng cho các em học sinh giỏi các cấp môn văn hoá, thể dục thể thao, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các Cuộc thi, Hội thi.

Trong buổi Lễ, nhà trường còn vinh dự được nhận những suất học bổng đến từ các tổ chức, ban ngành, cá nhân dành cho các em học sinh. Trong đó, chị Nguyễn Thị Lệ Diễm đại diện cựu học sinh Trường THCS Minh Thạnh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ xã Đức Minh trao 4 suất học bổng dành cho học sinh giỏi cấp tỉnh mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 23 suất học bổng dành cho học sinh giỏi cấp huyện mỗi suất trị giá 200.000 đồng; Báo Quảng Ngãi trao học bổng trị giá 1.500.000 đồng/mỗi tháng cho em Yến Nhi (mồ côi cả cha lẫn mẹ) để chắp cánh ước mơ cho em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Anh Trần Ngọc Cường – Điện thoại di động Thi Phổ trao 4 suất học bổng cho 4 em đạt kết quả cao nhất của 4 khối 6,7,8,9 mỗi suất trị giá 250.000 đồng.

Buổi Lể tổng kết diễn ra trong không khí vui tươi, trang trọng, khép lại hành trình 9 tháng lao động hăng say để đón nhận những thành quả tốt nhất của thầy và trò trường THCS Minh Thạnh. Chúc cho thầy và trò tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Thầy Hoàng Triệu Nghĩa – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộ Đức

Thầy Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường