TRƯỜNG THCS MINH THẠNH KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí hân hoan, phấn khởi cả nước chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11/2023 trường THCS Minh Thạnh long trọng tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), đây là dịp để các thế hệ Nhà giáo, những người làm công tác giáo dục ôn lại những truyền thống tốt đẹp, khẳng định và tự hào về những phẩm chất cao quý của người lái đò thầm lặng.

Đặc biệt, nhân kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), nhà trường vinh dự được đồng chí Vũ Nhân – UVBTV Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Mộ Đức đại diện Lãnh đạo Huyện uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam về thăm và tặng hoa.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Nhân  ghi nhận, biểu dương những thành tích thầy và trò nhà trường đạt được trong những năm học qua, bày tỏ lòng tri ân đối với công lao đóng góp của thầy cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục của huyện nhà và tin rằng trong những năm học tiếp theo nhà trường tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Đồng chí Vũ Nhân – Chủ tịch UBMTTQVN  huyện Mộ Đức

Về dự Toạ đàm có đại diện Đảng uỷ – Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân – Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Đức Minh và Đức Thạnh, ban đại diện cha mẹ học sinh. Nhà trường còn nhận được tình cảm, sự quan của các cơ quan, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và cực học sinh.

Tại buổi Toạ đàm, thầy giáo Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống và ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời biểu dương những thành tích quý thầy giáo cô giáo đã đạt được trong năm học qua. Thầy gửi gắm những mong muốn, tin tưởng quý thầy giáo, cô giáo, nhân viên nhà trường sẽ luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và trí tuệ, đoàn kết để xây dựng trường THCS Minh Thạnh ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đảng và nhân dân giao phó.

Thầy giáo Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Toạ Đàm

Trong không khí tưng bừng phấn khởi kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, một ngày trọng đại để tri ân quý thầy cô giáo – những người chiến sĩ cách mạng trên mặt trận tư tưởng văn hoá. Trường THCS Minh Thạnh  muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Kính chúc quý thầy cô luôn có nhiều sức khỏe, tiếp tục đoàn kết, thi đua học tập, sáng tạo, đạt được nhiều thành tích hơn để luôn xứng đáng với lòng tin tưởng của phụ huynh, của nhân dân, là con thuyền vững chắc đưa các thế hệ học trò đến bến bờ tương lai./.

Một số hình ảnh của buổi Toạ đàm: