TRƯỜNG THCS MINH THẠNH LONG TRỌNG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 5/9/2024 thầy và trò trường THCS Minh Thạnh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025!

Tham dự Lễ có đồng chí Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, toàn thể giáo viên, nhân viên và gần 500 em học sinh trường THCS Minh Thạnh. Vinh dự cho nhà trường trong Lễ khai giảng có đồng chí Lê Thanh Sơn – Phó trưởng ban tổ chức huyện Mộ Đức, đồng chí Huỳnh Kim Tân – Phó bí thư xã Đức Minh và đồng chí Bùi Văn Tài Bí thư Đảng uỷ xã Đức Thạnh, đồng chí Nguyễn Minh Hòa – Phó Bí thư CT UBND xã Đức Minh, đồng chí Võ Hữu Sơn – Phó Chủ Tịch UBND xã Đức Thạnh, đồng chí Nguyễn Văn Trường Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Đức Minh, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể địa phương tham dự.

Mở đầu buổi Lễ là không khí hân hoan, vui mừng chào đón hơn 115 em học sinh khối lớp 6 trúng tuyển vào trường năm học 2024-2025. Các GVCN và anh chị khối 9 tay nắm chặt tay các em, những nụ cười thân thiện, những ánh mắt triều mến của các anh chị khối lớp trên sẽ là niềm tin để các em vượt ra sự bỡ ngỡ khi bước vào cấp học mới.

Tại buổi Lễ, thầy giáo Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học. Trong diễn văn, thầy điểm lại những thành tựu mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024 đồng thời thầy ghi nhận và biểu dương những thành quả đạt được của thầy và trò. Dựa vào chỉ đạo của các cấp, của Ngành với chủ đề năm học 2024-2025 “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, thay mặt cho Hội đồng sư phạm nhà trường thầy nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm học mới và kêu gọi sự đoàn kết, quyết tâm của toàn thể quý thầy cô giáo, các em học sinh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Đại diện gần 500 học sinh toàn trường, em Lê Thị Hồng Điểm – lớp 9C phát biểu cảm nghĩ trong ngày khai giảng năm học mới. Em nêu lên những mong muốn, hy vọng, mục tiêu, quyết tâm của các em trong năm học mới, cũng như gửi lời cảm ơn đến thầy cô giáo, các cấp đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các em – những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đặc biệt trong Lễ khai giảng, các tổ chức, cá nhân đã trao tặng 9 xuất học bổng cho những em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập. Đây là nguồn cổ vũ động viên tinh thần, giúp các em và gia đình vơi bớt nỗi lo lắng để bước vào năm học mới.

Buổi Lễ diễn ra trong không khí vui tươi, hân hoan, rạng ngời nụ cười trên gương mặt của thầy giáo, cô giáo, học sinh toàn trường.

               Chào đón năm học mới, năm học 2024-2025, kỳ vọng và thắng lợi mới trên ngôi trường THCS Minh Thạnh!