TRƯỜNG THCS MINH THẠNH THAM GIA HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau khi đạt kết quả xuất sắc ở Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện năm học 2023-2024, đoàn thể thao của nhà trường vinh dự đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo Mộ Đức tham dự Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIV năm 2024. Đoàn thể thao của nhà trường gồm 25 vận động viên gia thi đấu ở ba bộ môn: Điền kinh, kéo co, đẩy gậy.

Để chuẩn bị tốt cho Hội khoẻ Phù Đổng, các em đã tập luyện nghiêm túc, hăng say, quyết tâm đạt giải trong Hội khoẻ Phù Đổng lần này. Em Phạm Tấn Phát học sinh lớp 9A – vận động viên đẩy gậy chia sẻ: “Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh là sân chơi bổ ích, giúp các em thể hiện năng khiếu của bản thân, đồng thời giúp rèn luyện sức khoẻ để học tập, lao động, góp phần xây dựng quê hướng đất nước. Em rất vinh dự khi được đại diện huyện nhà, cũng như đại diện cho trường THCS Minh Thạnh tham gia thi đấu với các bạn trong tỉnh. Em sẽ quyết tâm mang vinh quang về cho trường, cho huyện”nhà.

Thầy giáo Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Rất vinh dự nhà trường có học sinh tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh năm 2024, nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em tham gia hội thi. Ngoài lịch tập được Phòng Giáo dục và Đào tạo thực hiện, nhà trường còn tăng cường thời gian tập luyện cho các em, hy vọng các em sẽ thể hiện hết khả năng của mình tại hội thi.

Những năm gần đây, việc rèn luyện thể dục thể thao luôn được nhà trường quan tâm, đặc biệt là thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo thực hiện các hoạt động thể dục thể thao tại đơn vị như: xây dựng Câu lạc bộ thể dục thể thao trong học sinh và trong hội đồng sư phạm nhà trường, định kì tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng cấp trường. Chính nhờ ý chí của các em, cũng như hướng đi đúng của Lãnh đạo nhà trường đã mang lại kết quả vượt mong đợi trong Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh năm học 2023-2024:

1.Ở môn Kéo co:
01 Huy chương Bạc: nội dung đồng đội nam
01 Huy chương Đồng: nội dung đồng đội nam -nữ
01 Huy chương Đồng: nội dung đồng đội nữ
2. Ở môn Đẩy gậy
01 Huy chương Vàng: hạng cân 41kg nam .
03  Huy chương Bạc: hạng cân 41kg,44kg,47kg
02 Huy chương Đồng: hạng cân 35kg,50kg
3. Ở bộ môn Điền kinh
03 Huy chương Vàng
01 Huy chương Bạc

Một số hình ảnh tại Hội khoẻ Phù Đổng