TRƯỜNG THCS MINH THẠNH THAM GIA HỘI THI “TÀI NĂNG TIẾNG ANH” NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ ngày 20 đến ngày 22/3/2024 trường THCS Minh Thạnh tham gia thi Olympic “tài năng Tiếng Anh” do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộ Đức tổ chức. Tham gia  sân chơi giúp các em thể hiện năng lực, kỹ năng trong việc học tập môn tiếng Anh, tạo cơ hội giao lưu học hỏi với các bạn trong huyện nhà, đặc biệt giúp các em rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hùng biện, thuyết trình bằng tiếng Anh. Đội dự thi gồm 6 thành viên đến từ khối 8 của nhà trường, đặc biệt các học sinh dự thi đều là các bạn đến từ “Câu lạc bộ Tiếng Anh” của nhà trường, gồm có bạn:

1/ Huỳnh Kim Hưng lớp 8C

2/ Nguyễn Thị Kim Công lớp 8B

3/ Lê Thị Hồng Điểm lớp 8C

4/ Lê Hồng Tuấn lớp 8C

5/ Phạm Thị Quỳnh Hương lớp 8C

6/ Đàm Tâm An lớp 8A

Dưới sự hướng dẫn, chỉ bảo của tổ bộ môn Tiếng Anh,  xây dựng ý tưởng, viết kịch bản và lên kế hoạch tập luyện. Trong suốt thời gian tập luyện các em đã thể hiện được năng khiếu với bộ môn Tiếng Anh, thể hiện được ý chí quyết tâm chinh phục môn học được coi là “môn khó” đối với tất cả học sinh, đồng thời các em còn thể hiện được năng lực giao tiếp và hợp tác khi làm việc nhóm. Là một năng lực rất cần thiết với các em không chỉ trong học tập mà cả trong cuộc sống.

Đội dự thi trải qua ba phần thi: Giới thiệu về đội, phần thi vào cuộc, phần thi hùng biện. Qua mỗi phần thi các em đều tự tin, mạnh dạn, thể hiện hết khả năng của bản thân. Trong đó, phần thi giới thiệu về đội được xem là phần thi dí dóm, hài hước, đầy sáng tạo mang lại niềm vui tiếng cười cho khán giả. Đội dự thi vinh dự đoạt giải 3 toàn đoàn, trong đó cá nhân đoạt 3 giải ba, 2 giải khuyến khích. Kết quả đạt được không chỉ khẳng định chất lượng sinh hoạt của “Câu lạc bộ Tiếng Anh” mà còn khẳng định vị thế của đơn vị so với các đơn vị bạn trong huyện. Với kết quả này,  còn giúp cán bộ quản lý xây dựng giải pháp để tiếp tục phát huy những mặc tích cực, khắc phục hạn chế trong công tác giảng dạy bộ môn Tiếng Anh, cũng như tiếp tục chỉ đạo có hiệu quả kế hoạch hoạt động Câu lạc bộ Tiếng Anh theo hướng mới  đáp ứng thời kì hội nhập quốc tế.

Mời các bạn hãy theo dõi phần thi Giới thiệu về đội ở link: https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid02SdniDUVF3UccVQ6UYap213PAgy9BrJDn5SkWT4casEuKQ4RMPUNG9e3fzpvFttKul&id=100067214533235&__cft__[0]=AZV52cLuwawXmriPadlQ7vN5YyaSDYM3fRE4R1Z4wpjRFM636xvlUO_9oMyvj27jwiayCm4ZtYOL_Y4864Neo__rALqKrpgdzVFkC4NA-qJYwYyhtuSgq3Dw1HKjKYhMvWQ1XXquTTpO39AvM-H5U2jSKhoPZrwZqFt80htOkJz_7P879oObDPVTGhm0jg2FlhU&__tn__=%2CO%2CP-R

Một số hình ảnh của đội dự thi: