TRƯỜNG THCS MINH THẠNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tiếp nối không khí vui mừng, khấn khởi của thầy và trò Trường THCS Minh Thạnh chào đón năm học mới, năm học 2024-2025. Chiều ngày 5/9/2024, Công đoàn CS trường THCS Minh Thạnh phối hợp với Nhà trường tổ chức Hội nghị Viên chức- người lao động năm học 2024-2025.
Hội nghị viên chức là một sự kiện quan trọng trong hoạt động của cơ quan. Đây là dịp để các viên chức cùng nhau họp mặt, trao đổi ý kiến, và bàn luận về những vấn đề liên quan đến công việc, phương hướng, và kế hoạch phát triển của đơn vị.
Mở đầu Hội nghị, thay mặt Đoàn chủ tịch thầy giáo Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Ngoài những thành tựu đạt được trong báo cáo thầy cũng đã nêu lên những tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Dựa trên Báo cáo, Hội nghị đã đánh giá kết quả đạt được, nêu rõ những thách thức trong học mới, cùng bàn luận sôi nỗi đưa ra được những giải pháp khắc phục khó khăn để vượt chỉ tiêu đề ra.
Hội nghị cũng đã lắng nghe 03 tham luận để nâng cao chất lượng dạy và học tại đơn vị, trong đó chú trọng việc tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.
Cũng tại Hội nghị, Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền – Chủ tịch Công đoàn tổng kết phong trào thi đua năm học 2023-2024 và phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025. Thay mặt Công đoàn, Cô Nguyễn Thị Thu Hiền kêu gọi tất cả các Tổ chuyên môn và từng cá nhân hãy tích cực tham gia, không ngừng phấn đấu để đạt những thành tích xuất sắc trong giảng dạy để nâng cao chất lượng và tạo thương hiệu cho nhà trường.
Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi với sự nhất trí cao. Các phương hướng và kế hoạch hành động đã được thông qua, đặt nền tảng cho một năm mới đầy triển vọng và thành công.
Năm học mới, kỳ vọng mới, thắng lợi mới!