VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 28/9/2023, hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết trung thu, Trường THCS Minh Thạnh tổ chức ngày hội “Vui tết trung thu” năm 2023. Ngày hội là dịp để thể hiện tình cảm yêu thương, chăm sóc của thầy cô, cha mẹ và toàn thể xã hội đối với những chủ nhân tương lai của đất nước. Và đặc biệt hơn cả, thông qua các hoạt động thắt chặt tình cảm gắn bó yêu thương giữa thầy và trò trường THCS Minh Thạnh.

Trong không khi vui tươi của ngày hội, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, được tham gia các trò chơi sôi động, thú vị, cùng tùng tùng rinh rinh hoà theo những điệu múa lân được đội múa đến từ cựu học sinh nhà trường tham gia biểu diễn.

Ngày hội với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, hấp dẫn và đầy ý nghĩa, trong đó phải kể đến hoạt động “Trưng bày mâm cỗ” đến từ các khối lớp. Các em không chỉ trưng bày những chiếc bánh những viên kẹo đặc trưng của tết trung thu mà còn khéo léo thiết kế chiếc đèn ông sao, những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm sắc màu. Mỗi lớp, mỗi chủ đề, mỗi ý tưởng tô thêm cho ngày hội những sắc màu lung linh. Thông qua hoạt động, các em được thể hiện, trải nghiệm, rèn luyện, đồng thời hiểu thêm về truyền thống tốt đẹp của người Việt.

 Trong những năm qua, các bạn thiếu niên nhi đồng của Trường THSC Minh Thạnh luôn nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhằm động viên khích lệ tinh thần học tập của các em, nhân dip tết Trung thu, Chi đoàn nhà trường đã tặng quà cho 19 em có hoàn cảnh khó khăn từ quỹ “Chắp cánh ước mơ”.

Chúc các em đón Tết trung thu vui vẻ, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương và sự chăm sóc của cha mẹ, thầy cô và toàn xã hội.

Một số hình ảnh của ngày hội:

Thầy Nguyễn Công Huy Hiệp – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng đọc thư chúc tết thiếu nhi của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng.